4 Định dạng Landing Page bạn nên biết

Các chiến dịch quảng cáo thành công không thể thiếu Landing page. Vì sao vậy, bởi đây là nơi giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, thu thập dữ liệu khách hàng và dẫn dắt tâm lý khách và chốt sale. Mỗi Landing page sẽ đáp ứng một chức năng và nhu cầu khác nhau của chủ doanh nghiệp, do đó đặc thù của mỗi loại cũng khác nhau. Cùng VNHmedia đi tìm công thức thành công từ Landing cho các chiến lược marketing vận hành của mình ngay nhé!

 

Với nhiều chiến dịch Marketing vận hành thành công mà VNHmedia tiến hành làm cho khách hàng thì việc sử dụng Landing page đúng cách giúp tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 120% Việc hiểu được đúng mục đích và chọn đúng loại hình cho chiến dịch quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cho chiến dịch.

 

1. Lead generation Landing Page (Landing page thu thập dữ liệu)

Đây là trang nhằm kêu gọi khách hàng hành động, đăng ký sự kiện, điền form mẫu tư vấn, thu thập thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng đi kèm với một lợi ích trao đổi như quà tặng, voucher, ebook,…. Loại Landing page này sẽ thường gặp dưới dạng khung Pop-up quảng cáo.

marketing vận hành

Đây là một dạng Landing page mang lại hiệu quả thu thập dữ liệu cao

 

2. Sales page (Landing page bán hàng)

Mục tiêu của trang này là thu hút lượt click, lượt xem và kích thích hành vi mua hàng của khách, do đó nội dung chính là về sản phẩm dịch vụ được mô tả một cách chi tiết, lợi ích, đặt điểm nổi bật, phản hồi, bảng giá,… giúp khách hàng có đầy đủ thông tin để đưa ra quyết định mua hàng.

______________________

Xem thêm thông tin hữu ích dành cho bạn:

Làm sao để chiến lược marketing thành công trên Reels & Tiktok?

 

3. Click – through page (Landing page trung gian chuyển đổi) 

Mục đích sử dụng là kêu gọi hành động chuyển hướng khách hàng đến một trang khác, do đó không sử dụng biểu mẫu đăng ký(Form). Loại hình này thường sử dụng trong ngành thương mại điện tử, vì khi khách hàng về trang chính họ sẽ có đầy đủ thông tin về sản phẩm, dẫn dắt khách hàng chọn hàng vào giỏ và thanh toán.

marketing vận hành 

Landing page trung gian chuyển đổi luôn cần thiết để tăng chuyển đổi

 

4. Review Landing page (Landing page phản hồi) 

Là trang chuyển và tổng hợp những phản hồi của khách hàng đã sử dụng sản phẩm/ dịch vụ. Từ đó DN có đường hướng CSKH tốt hơn hoặc điều chỉnh sản phẩm dịch vụ phù hợp theo nhu cầu thị hiếu. Giúp gia tăng độ tin cậy uy tín của thương hiệu đến người dùng.

VNHmedia làm Landing page cho khách hàng thế nào…?

– Thu thập dữ liệu, nhu cầu chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

– Phân tích đa kênh và tối ưu hóa quảng cáo nhờ khai thác đúng khách hàng tiềm năng.

– Định hướng đường lối bố cục, loại hình Landing page phù hợp.

– Đề xuất các mẫu thông tin(Form) khách hàng phù hợp với loại hình sản phẩm dịch vụ của DN.

– Báo cáo số liệu và review kết quả đạt được trên mỗi chiến dịch.

Tại VNHmedia sự thành công được tính toán và điều chỉnh cho phù hợp với từng loại hình riêng biệt và đặc thù của doanh nghiệp. Chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp, doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng, khách hàng mua sản phẩm/ dịch vụ  phát triển doanh số, lợi nhuận. Tất cả tạo nên một chiến lược marketing vận hành thành công & bứt phá. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *