Làm Sao Để Quảng Cáo Spa Hiệu Quả?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ chạy quảng cáo Spa uy tín. Ngày nay, những trung tâm làm đẹp như spa, thẩm mỹ viện rất được ưa chuộng bởi nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao. Để quảng cáo Spa hiệu quả trên các trang mạng xã hội, google hay Facebook thì chúng ta cần chọn những công ty dịch vụ, tìm kiếm những ý tưởng quảng cáo hay, hiệu quả để thu hút khách hàng. Nếu không coi trọng quảng cáo trong ngành dịch vụ spa thì bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí cho việc mua những đồ dùng, những sản phẩm hỗ trợ cho công  việc nhưng lại không được khách hàng chú ý và quan tâm. Bài viết này sẽ giúp spa của bạn trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng biết đến.

chạy quảng cáo Spa uy tín

Google Ads – Quảng cáo Spa hiệu quả

Các yếu tố giúp quảng cáo spa hiệu quả

Để quảng cáo spa hiệu quả một trong những yếu tố chúng ta cần quan tâm đến là chất lượng dịch vụ và chiến lược marketing.

  • Về mặt chất lượng dịch vụ: để khách hàng có thể tin tưởng khi đến với spa của bạn chăm sóc sắc đẹp, thì chất lượng dịch vụ của spa sẽ luôn là điều quan tâm hàng đầu của khách hàng. Họ cũng có một phần e ngại về giá thành cũng như là chi phí nhưng điều này sẽ không phải là vấn đề nếu như bạn có thể làm khách hàng đẹp hơn, thoải mái hơn thì cho dù giá thành cao họ vẫn chấp nhận.

chạy quảng cáo Spa uy tín

  • Về chiến lược marketing: chất lượng spa là một phần giúp giữ chân khách hàng, tuy nhiên để khách hàng biết đến spa thì chúng ta cần có một chiến lược marketing tốt, hiệu quả. Sau khi thấy được thông tin quảng cáo spa trên Facebook nói riêng và trên internet nói chung thì khách hàng sẽ tìm hiểu và đến spa để làm đẹp. Giai đoạn tiếp theo là chế độ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi để giữ chân khách hàng cũng như để họ giới thiệu với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh biết đến spa của bạn. Bạn phải làm hài lòng khách hàng để họ trở thành những khách hàng thường xuyên.

Cách thức quảng cáo spa chuẩn.

Spa của bạn được nhiều người biết đến phải trải qua quá trình xây dựng thương hiệu cũng như là quảng bá hình ảnh, chất lượng của dịch vụ spa.

1. Spa trong giai đoạn mở rộng thương hiệu

Thông thường, để quảng cáo spa hiệu quả trong giai đoạn mới thành lập cũng như là việc xây dựng thương hiệu spa tốt, điều bạn cần quan tâm đầu tiên là khách hàng mục tiêu, những khách hàng quan tâm đến việc làm đẹp và họ chưa biết đến thương hiệu của bạn. Nhiệm vụ đầu tiên của bạn là cần tăng lượt tương tác như lượt like, share, comment trên fanpage và tiếp đến là số người đăng ký tham gia dịch vụ spa làm đẹp.

  • Bạn nên chọn hình thức quảng cáo spa online trên website, facebook nói chung và các bài viết, video trên facebook, tiktok nói riêng bởi đây là những trang mạng xã hội nhiều người sử dụng.
  • Nội dung quảng cáo bạn nên đánh mạnh vào việc chăm sóc da, bí quyết làm đẹp cũng như là những xu hướng làm đẹp mới,…

2. Spa trong giai đoạn phát triển

Trong giai đoạn bạn đã được nhiều người biết đến và có một lượng khách hàng nhất định thì tiếp theo bạn cần tìm hiểu những người quan tâm đến mảng chăm sóc sắc đẹp và mời họ sử dụng dịch vụ của mình.

  • Để quảng cáo spa hiệu quả trong giai đoạn này bạn cần cân nhắc lựa chọn những phương thức quảng cáo spa phù hợp. Ví dụ như trên fanpage bạn nên chọn quảng cáo bài viết spa, quảng cáo canvas hay facebook ads,…
  • Nội dung quảng cáo bạn nên đề ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá theo mùa, theo lễ hội,… để tăng khả năng khách hàng lựa chọn dịch vụ.

VNHMedia là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo spa uy tín, là một đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực truyền thông, xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh quá trình marketing,… được nhiều khách hàng lựa chọn hợp tác.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *