Marketing hiện đại không ngại Landing Page

Landing Page ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến của rất nhiều doanh nghiệp bởi hiệu quả mà nó mang lại là vô cùng tích cực. Tuy nhiên không ít doanh nghiệp vẫn còn ái ngại với hình thức này, vậy đâu là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm, cùng VNHmedia tìm hiểu ngay bạn nhé!

 

Tại sao Landing Page được sử dụng phổ biến trong marketing?

Quảng cáo Landing Page rất được ưa chuộng và là lựa chọn của dân quảng cáo chuyên nghiệp, khi Landing page tiếp cận đến những khách hàng mục tiêu, 90% các thông điệp truyền tải sẽ nhận được những phản hồi thật sự từ khách hàng. Những điều đáng tiếc là đối với nhiều doanh nghiệp lại thường bỏ qua quảng cáo Landing Page vì cho rằng nó chưa thật sự quan trọng hoặc phần lớn chưa xây dựng được những Landing Page “CHIẾN LƯỢC”.

marketing vận hành

Landing Page lựa chọn mang lại hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Ngày nay, việc tạo và xuất bản một Landing Page trở nên dễ dàng vì có rất nhiều cách tạo Landing Page từ các công cụ tích hợp sẵn trên Internet như: ClickFunnels, LadiPage, InstaPage… Tuy nhiên, Landing Page nên dành riêng cho một mục tiêu cụ thể, tối ưu chuyển đổi đối tượng NHẮM CHỌN thành khách hàng, nắm bắt thông tin khách truy cập qua biểu mẫu đăng kí sẽ giúp tăng ROI cao hơn sau các chiến dịch quảng cáo Landing Page trong marketing vận hành.

 

Mục đích sử dụng Landing Page quảng cáo là gì?

Hiện nay, tùy vào đặc thù sản phẩm, dịch vụ, có 3 mục đích sử dụng Landing Page phổ biến trong quảng cáo:

– Landing Page chuyển đổi, bán hàng trực tiếp.

– Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng.

– Landing Page trung gian thúc đẩy chuyển đổi. 

marketing vận hành

Landing Page có thể giúp bạn chinh phục mọi thành công

______________________

Xem thêm thông tin hữu ích dành cho bạn:

12 Hình thức phổ biến cho nhà quảng cáo Facebook chuyên nghiệp

 

Landing Page hoạt động khi nào? Nên sử dụng như thế nào?

Vậy để tận dụng được hiệu quả mà Landing Page mang lại cho các chiến dịch, trước khi chạy các chương trình, nhà quảng cáo cần chú ý 2 yếu tố: Tạo Landing Page chuẩn quảng cáo và trả lời câu hỏi “Khi nào nên sử dụng Landing Page?”.

Landing Page chuẩn quảng cáo và tốt nhất khi:

– Xác định mục đích, khách hàng sẽ thể hiện hành vi gì khi truy cập vào LP.

– Nội dung LP phù hợp với khách hàng nhắm chọn.

– Điều hương hành động tiếp theo của khách hàng phải rõ ràng, thuyết phục.

– Dễ dàng truy cập, cởi mở. Ngoài các mục tiêu hành động khác.

marketing vận hành

Landing Page mang lại hiệu quả vượt trội cho bạn

Khi nào nên sử dụng Landing Page trong quảng cáo:

– Có hành động rõ ràng nào, tôi muốn khách hàng thực hiện sau truy cập không?

– Tôi có thể kiểm soát và đánh giá lưu lượng truy cập như thế nào?

– Quảng cáo SP/DV bằng Google Search Ads

– Đăng ký sự kiện nào đó

– Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng

Chú ý nếu bạn có nhiều mục tiêu khác nhau trong các chiến dịch quảng cáo hoặc không thể phân loại đối tượng khách hàng mục tiêu chi tiết thì hiệu quả của quảng cáo Landing Page sẽ không cao. Luôn đảm bảo quảng cáo Landing Page của bạn tập trung chú ý của khách hàng truy cập vào một mục tiêu cụ thể nhé. VNHmedia cung cấp dịch vụ “XÂY DỰNG LANDING PAGE CHIẾN LƯỢC”. Chúng tôi tối ưu, và đồng bộ chương trình quảng cáo Landing Page cùng với một kế hoạch quảng cáo tổng thể, mang lại hiệu quả kinh doanh  tuyệt vời cho doanh nghiệp và hơn thế nữa. Liên hệ ngay VNHmedia, cung cấp các dịch vụ quảng cáo và tư vấn 1:1 để có một chiến lược marketing vận hành thật toàn diện. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *