Với thời buổi cạnh tranh như hiện nay có quá nhiều spa trên thị trường. Để tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng bạn cần có một chiến lược marketing spa hiệu quả nhằm tối ưu được chi phí quảng cáo. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn khi hiểu 3 chiến lược marketing hiệu quả nhất hiện nay.
Quảng cáo trực tuyến
Quảng cáo trực tuyến là một trong những chiến lược rất quan trọng giúp bạn tối ưu chi phí trong Marketing spa. Vậy quảng cáo trực tuyến là gì? chiến lược quảng cáo trực tuyến như thế nào hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Quảng cáo trực tuyến là một hình thức quan trọng không thể bỏ qua
Cũng như những loại hình quảng cáo khác, đều mang mục đích cung cấp những thông tin về sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải đến những đối tượng khách hàng tiềm năng, thông qua các kênh marketing như Facebook, website, Instagram,… với hình thức quảng cáo này bạn có thể thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng những dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp. Bạn sẽ đánh giá được mức độ phù hợp với từng đối tượng khách hàng cũng như sở thích khi sử dụng dịch vụ spa. Do đó, đây là một trong những chiến lược marketing spa hiệu quả khá quan trọng không thể bỏ qua được.
Marketing thông qua những người nổi tiếng trong ngành
Marketing thông qua người nổi tiếng là một trong những cách tiếp thị khá thông minh. Hiện nay, những người nổi tiếng sẽ có được một số lượng người theo dõi và có độ uy tín đối với fan hâm mộ và những doanh nghiệp họ làm việc. Do đó, những khách hàng tiềm năng bạn đang nhắm đến có thể là fan của họ. Những khách hàng tiềm năng này dễ dàng tin tưởng sản phẩm dịch vụ khi các idol của họ tiếp thị, nên chúng ta có thể tận dụng thành một kênh marketing hiệu quả.
Người nổi tiếng trong ngành sẽ là cầu nối quan trọng giúp bạn quảng bá thương hiệu
Vậy người nổi tiếng trong ngành có thể tạo ra những khách hàng cho spa bằng những cách nào? Họ có thể chia sẻ về những sản phẩm và dịch vụ của bạn thông qua các hình thức như viết nhật ký điện tử, viết trên báo đài mà họ đang cộng tác hoặc chia sẻ nội dung trên các trang thương mại điện tử mà họ có sức ảnh hưởng để tác động. Nhằm tăng số lượng truy cập vào Web cũng như fanpage tiếp thị hoặc họ chỉ cần review dịch vụ sản phẩm mà spa đang nổi bật nhất trên các trang mạng xã hội họ có tiếng nói như: instagram, tiktok, facebook cá nhân,…
Do đó, bạn nên phối hợp với người nổi tiếng trong ngành spa để xác định và xây dựng được mục tiêu khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả qua cách tiếp thị mới. Từ đó, bạn có thể xây dựng mối quan hệ với những người nổi tiếng trong ngành và marketing spa hiệu quả hơn và dễ dàng hợp tác khi phù hợp.
_____________________________
Xem thêm thông tin hữu ích dành cho bạn:
Thiết kế website chuyên nghiệp – hình thức marketing spa đáng lưu tâm
CSKH bằng SMS marketing
Chăm sóc khách hàng là một trong những khâu marketing spa hiệu quả rất quan trọng đối với mỗi spa để thu lại nguồn doanh thu khổng lồ. Trong thời đại 4.0, nên CSKH bằng SMS marketing qua smartphone là một trong những hình thức quảng cáo rất thông dụng và đạt được kết quả khả quan trong chiến dịch marketing cho spa.
CSKH bằng SMS marketing công cụ quảng bá cực kỳ hiệu quả dành cho spa
SMS marketing là một dịch vụ gửi tin nhắn đến số điện thoại của khách hàng để cung cấp những dịch vụ của các doanh nghiệp. Giải pháp này khá thuận tiện và tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp chỉ cần chi một khoản để gọi điện chăm sóc khách hàng. Qua đó, khách hàng sẽ cảm thấy được quan tâm và hài lòng hơn về dịch vụ cũng như về sản phẩm đã trải nghiệm.
Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một dịch vụ marketing chuyên sâu cho spa thì VNHmedia là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiến lược marketing spa hiệu quả nhất hiện nay.