MARKETING CAFE CHUYÊN SÂU

Thưởng thức thức uống làm tăng cảm nhận của các giác quan, giúp con người thăng hoa cùng đồ uống

VẤN ĐỀ CỦA KHÁCH HÀNG

– Chưa biết cách đồng bộ trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả.
– Chạy chiến dịch Marketing chưa hiệu quả và thống nhất
– Không có kế hoạch kinh doanh rõ ràng
– Không đo lường được các chiến dịch Marketing

KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GÌ

– Các kế hoạch Marketing chuyên biệt dành cho ngành nước uống.
– Đồng bộ thương hiệu trong mắt khách hàng từ thương hiệu đến vị trí của hàng
– Lên lộ trình xây dựng điểm chạm khách hàng
– Đưa ra các lợi điểm để marketing đến khách hàng mục tiêu.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

– Hiệu quả mang lại là chỉ số đo lường rõ ràng chuẩn sát, không mờ hồ hay chung chung
– Sự phát triển của bạn là thành công của chúng tôi

Chuẩn bệnh và phân tích số liệu
Chuẩn bệnh và phân tích số liệu

Đây là giai đoạn quan trọng là cơ sở giúp đánh giá các số liệu và tình hình hoạt động Sales & Marketing của doanh nghiệp, từ đó làm nền tảng cho việc hợp tác. Chúng tôi đưa ra các giải pháp và chiến lược tăng doanh thu. Dựa trên những kỹ thuật và quy trình đánh giá được thiết kế chuẩn, khách hàng sẽ được phân tích và hiểu rõ hơn tình hình hoạt động và những điểm mù cần giải quyết trong công tác Sales & Marketing giúp khách hàng hiểu rõ bài toán doanh thu ngắn và dài hạn.

Phân tích khách hàng mục tiêu + hành vi mua hàng
Phân tích khách hàng mục tiêu + hành vi mua hàng

Sau khi thu thập được các số liệu cần thiết, các thông tin sẽ được phân tích cùng với nhóm dự án của chúng tôi. Bằng cách đưa ra các vấn đề liên quan đến thị trường, đối thủ, phân tích SWOP… chúng tôi đưa ra bảng kế hoạch khai thác thị trường giúp khai thác triệt để các kênh Marketing,  chọn kĩ thuật tăng doanh thu theo giai đoạn phù hợp. Điểm mạnh là chúng tôi sẽ lập mỗi bảng kế hoạch riêng phù hợp cho từng phân khúc khách hàng khác nhau, dựa trên bảng phân tích của cả team kế hoạch và được xét duyệt bởi quản lý dự án, nhằm đảm bảo mang lại giá trị và kết quả cao nhất cho đối tác.

Xây dựng lợi điểm bán hàng.
Xây dựng lợi điểm bán hàng.

Mỗi sản phẩm dịch vụ sẽ có một điểm mạnh nhất định, với điểm mạnh đó khách hàng sẽ cảm nhận được điểm khác biết của doanh nghiệp bạn so với vô số những doanh nghiệp khác cùng ngành nghề trên thị trường. Chúng tôi giúp phát huy lợi điểm bán hàng, tìm hiểu và xây dựng lợi điểm bán hàng nếu doanh nghiệp chưa có.

Định hướng Website.
Định hướng Website.

Một Website đầy đủ tính năng và ưa nhìn thôi thì chưa thật sự đầy đủ. Đội ngũ chúng tôi sẽ định hướng một Website giúp phát triển thương hiệu và trải nghiệm khách hàng trên website, giúp khách hàng hiểu hơn về doanh nghiệp từ đó có sự tin tưởng trên từng sp dịch vụ mà doanh nghiệp mang lai.

Xây dựng kịch bản bán hàng
Xây dựng kịch bản bán hàng

Với những chiến dịch Promotion hiệu quả sẽ mang về một lượng khách hàng tương tác khá cao cho doanh nghiệp, nhưng nếu đội ngũ bán hàng không đủ bài bản thì không thể nào chốt sales hay chuyển đổi khách hàng mua hàng được, do đó chúng tôi sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng nên một kịch bản bán hàng cụ thể theo từng chiến dịch đề ra.

Remarketing -tiếp thị lại
Remarketing -tiếp thị lại

Để tiếp thị lại hiệu quả, cần đòi hỏi doanh nghiệp cần xác định hành trình khách hàng vững chắc, các chương trình cách thức làm Marketing cần đựơc lên kế hoạch tỉ mỉ, tìm kiếm và phân loại khách hàng, quan trọng hơn hết là đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp cho từng giai đoạn khách hàng đã được xác định, tĩ suất lợi nhuận cũng nên được cân nhắc cho các trương trình tiếp thị lại.

Quy trình thực hiện