MARKETING BỀN VỮNG

Phát triển doanh thu và thương hiệu bền vững đưa doanh nghiệp đến tầm cao mới, thịnh vượng, an vui

VẤN ĐỀ CỦA KHÁCH HÀNG

• Gặp nhiều vấn đề trong vận hành và khai thác hiệu suất nhân sự.
• Gặp khó khăn trong vấn đề đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân sự & gắn kết đội ngũ.
• Chưa tìm được giải pháp toàn diện và quản trị doanh thu.
• Không nắm được bức tranh toàn cảnh của các chiến dịch Marketing

KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GÌ

– Hổ trợ các vấn đề về khai thác hiệu suất nhân sự marketing, hiểu rõ chức năng nhiệm vụ khi giao việc, quản lý công việc.
– Liên kết các đội ngũ chủ chốt, bộ phận marketing, chăm sóc khách hàng và sales tạo nên một thể thống nhất
– Giúp đưa ra các giải pháp toàn diện doanh thu, hướng đến sự phát triển bền vững
– Mỗi chiến dịch marketing sẽ có những đo lường cụ thể, nắm rõ mục đich chiến dịch đề ra.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

– Hiệu quả mang lại là chỉ số đo lường rõ ràng chuẩn sát, không mờ hồ hay chung chung
– Sự phát triển của bạn là thành công của chúng tôi.

Chuẩn bệnh và phân tích số liệu
Chuẩn bệnh và phân tích số liệu

Đây là giai đoạn quan trọng là cơ sở giúp đánh giá các số liệu và tình hình hoạt động Sales & Marketing của doanh nghiệp, từ đó làm nền tảng cho việc hợp tác. Chúng tôi đưa ra các giải pháp và chiến lược tăng doanh thu. Dựa trên những kỹ thuật và quy trình đánh giá được thiết kế chuẩn, khách hàng sẽ được phân tích và hiểu rõ hơn tình hình hoạt động và những điểm mù cần giải quyết trong công tác Sales & Marketing giúp khách hàng hiểu rõ bài toán doanh thu ngắn và dài hạn.

Phân tích khách hàng mục tiêu + hành vi mua hàng
Phân tích khách hàng mục tiêu + hành vi mua hàng

Sau khi thu thập được các số liệu cần thiết, các thông tin sẽ được phân tích cùng với nhóm dự án của chúng tôi. Bằng cách đưa ra các vấn đề liên quan đến thị trường, đối thủ, phân tích SWOP… chúng tôi đưa ra bảng kế hoạch khai thác thị trường giúp khai thác triệt để các kênh Marketing,  chọn kĩ thuật tăng doanh thu theo giai đoạn phù hợp. Điểm mạnh là chúng tôi sẽ lập mỗi bảng kế hoạch riêng phù hợp cho từng phân khúc khách hàng khác nhau, dựa trên bảng phân tích của cả team kế hoạch và được xét duyệt bởi quản lý dự án, nhằm đảm bảo mang lại giá trị và kết quả cao nhất cho đối tác.

Chiến lược Content Marketing.
Chiến lược Content Marketing.

Mỗi content được viết ra đều mang lại những điều thích thú cho khách hàng, tạo dựng phong cách thương hiệu trong mắt khách hàng mục tiêu, content thể hiện những gì mà doanh nghiệp muốn truyền tải đển khách hàng thông qua con chữ, do đó mỗi doanh nghiệp cần có một chiến lược content cụ thể, chúng tôi xây dựng đường lối content theo luồng thông tin cụ thể đáp ứng đúng mục tiêu của doanh nghiệp.

Quảng cáo Google Ads ( Google Search, Shopping, GDN…)
Quảng cáo Google Ads ( Google Search, Shopping, GDN…)

Phân tích các chỉ số của doanh nghiệp trước khi chạy quảng cáo nên google, thu thập mục tiêu quảng cáo, quảng cáo thể hiện trên đa phương tiện, từ đó khách hàng tìm kiếm doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn, google shopping quảng cáo thông qua hình ảnh, GDN quảng cáo thông qua banner trên những mạng truyền thông lớn uy tín.

Quảng cáo Youtube
Quảng cáo Youtube

Người tiêu dùng có xu hướng sử dụng Youtube nhiều hơn là xem truyền hình, vì họ có thể dễ dàng xem lại, hoặc tìm kiếm những danh mục yêu thích, quảng cáo Youtube hiện nay được thay thế dần so với quảng cáo truyền hình, vì tính tiện lợi và kết quả mang lại được đo lường cụ thể, tỷ lệ chuyển đổi cũng khá cao.

Email Marketing
Email Marketing

Khách hàng cần được chăm sóc và nhắc nhở nhiều hơn về thương hiệu của doanh nghiệp, với việc sử dụng Email marketing giúp ít tốn kém nhưng hiệu quả lại rất khả thi, khách hàng sẽ luôn nhận được những thông tin bổ ích thông qua những email với nội dung được doanh nghiệp soạn thảo chỉnh chu và đầy chuyên nghiệp.

Quy trình thực hiện