MARKETING F&B CHUYÊN SÂU

Ẩm thực thăng hoa không phải được làm ra từ một đầu bếp mà là từ một nhà nghệ thuật tài ba

VẤN ĐỀ CỦA KHÁCH HÀNG

– Sản phẩm tốt món ăn ngon nhưng chưa tiếp cận được đến khách hàng
– Các chiến dịch quảng cáo chưa đồng nhất về một hướng
– Khách hàng không thể nhận diện thương hiệu của bạn giữa vô vàn thương hiệu khác
– Chưa biết cách để khách hàng marketing sản phẩm dịch vụ của nhà hàng

KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GÌ

– Kế hoạch marketing bài bản từ online đến offline
– Quảng cáo đúng thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu
– Chúng tôi tư vấn doanh nghiệp nhận diện thương hiệu rõ nét in đậm tâm trí khách hàng
– Hiểu và làm các chiến dịch remarketing hiệu quả với chi phí thấp.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

– Hiệu quả mang lại là chỉ số đo lường rõ ràng chuẩn sát, không mờ hồ hay chung chung
– Sự phát triển của bạn là thành công của chúng tôi

Chuẩn bệnh và phân tích số liệu
Chuẩn bệnh và phân tích số liệu

Đây là giai đoạn quan trọng là cơ sở giúp đánh giá các số liệu và tình hình hoạt động Sales & Marketing của doanh nghiệp, từ đó làm nền tảng cho việc hợp tác. Chúng tôi đưa ra các giải pháp và chiến lược tăng doanh thu. Dựa trên những kỹ thuật và quy trình đánh giá được thiết kế chuẩn, khách hàng sẽ được phân tích và hiểu rõ hơn tình hình hoạt động và những điểm mù cần giải quyết trong công tác Sales & Marketing giúp khách hàng hiểu rõ bài toán doanh thu ngắn và dài hạn.

Phân tích khách hàng mục tiêu + hành vi mua hàng
Phân tích khách hàng mục tiêu + hành vi mua hàng

Sau khi thu thập được các số liệu cần thiết, các thông tin sẽ được phân tích cùng với nhóm dự án của chúng tôi. Bằng cách đưa ra các vấn đề liên quan đến thị trường, đối thủ, phân tích SWOP… chúng tôi đưa ra bảng kế hoạch khai thác thị trường giúp khai thác triệt để các kênh Marketing,  chọn kĩ thuật tăng doanh thu theo giai đoạn phù hợp. Điểm mạnh là chúng tôi sẽ lập mỗi bảng kế hoạch riêng phù hợp cho từng phân khúc khách hàng khác nhau, dựa trên bảng phân tích của cả team kế hoạch và được xét duyệt bởi quản lý dự án, nhằm đảm bảo mang lại giá trị và kết quả cao nhất cho đối tác.

Xây dựng chiến lược sản phẩm
Xây dựng chiến lược sản phẩm

Chiến lược sản phẩm mục tiêu, sản phẩm giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu, quảng bá nhanh nhất đến với khách hàng mục tiêu giúp thu hút khách hàng. Sản phẩm là nhân tố không thể thiếu khi một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển, nhưng nếu không có một chiến lượt rõ ràng và thông minh thì sẽ rất khó thuyết phục khách hàng mua và lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp.

Xây dựng kế hoạch SEO tự nhiên
Xây dựng kế hoạch SEO tự nhiên

Không thể phụ nhận rằng hành vi khách hàng hiện nay khi muốn mua một sản phẩm dịch vụ nào để đáp ứng những vấn đề họ đang gặp phải thì họ luôn tìm kiếm trên google, và việc website doanh nghiệp của bạn nằm ở top đầu danh sách tìm kiếm thì rất dễ dàng cho khách hàng tìm thấy bạn, thay vì đối thủ. Do đó việc SEO để website của bạn lên top một cách tự nhiên là điều thiết yếu.

Quảng cáo Google Ads ( Google Search, Shopping, GDN…)
Quảng cáo Google Ads ( Google Search, Shopping, GDN…)

Ngoài việc tăng tương tác và giúp khách hàng tim thấy bạn trên những trang top thông qua việc SEO tự nhiên thì chạy quảng cáo cùng là hình thức giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng, nhưng để quảng cáo hiệu quả thì phải hội đủ các yếu tố về chất và lượng trên Website của bạn, trước khi chạy quảng cáo.

Xác định hành trình khách hàng-Sale Funnels
Xác định hành trình khách hàng-Sale Funnels

Việc làm Marketing  sẽ tiết kiệm và hiệu quả hơn nhiều nếu  chúng ta xây dựng được hành trình khách hàng, và sử dụng các kỹ thuật trong Marketing để  dịch chuyển khách hàng qua từng giai đoạn cụ thể của hành trình, biến khách hàng thành 1 nhân tố của doanh nghiệp. Chính sách khách hàng cũng đòi hỏi những yếu tố cần thiết để đảm bảo việc vận hành, tạo đặc quyền và giữ chân khách hàng. Chúng tôi cam kết trong việc xây dựng  chính sách khách hàng khoa học, hiệu quả các bước thực hiện và quy trình hành động sẽ chuyển giao cho bộ phận chăm sóc khách hàng, doanh thu từ đó ổn định và phát triển vững chắc.

Xây dựng lợi điểm bán hàng
Xây dựng lợi điểm bán hàng

Mỗi sản phẩm dịch vụ sẽ có một điểm mạnh nhất định, với điểm mạnh đó khách hàng sẽ cảm nhận được điểm khác biết của doanh nghiệp bạn so với vô số những doanh nghiệp khác cùng ngành nghề trên thị trường. Chúng tôi giúp phát huy lợi điểm bán hàng, tìm hiểu và xây dựng lợi điểm bán hàng nếu doanh nghiệp chưa có.

Quy trình thực hiện