MARKETING KHÁCH SẠN CHUYÊN SÂU

Phong cách khách sạn chỉ là nhất thời, nhưng một khi xác định được đăng cấp là mãi mãi

VẤN ĐỀ CỦA KHÁCH HÀNG

– Đội ngũ marketing không chuyên sâu về sản phẩm dịch vụ khách sạn đang có
– Marketing không hiểu về ngành và các kênh chuyên biệt cần hướng tới
– Chưa am hiểu thị trường để các chiến dịch marketing không ảnh hưởng đến giá các kênh hợp tác
– Không đồng bộ được các bộ phận phối hợp trong một chương trình promotion

KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GÌ

– Đội ngũ chúng tôi được tập hợp những nhân tài làm việc trong ngành khách sạn
– Nhân sự Marketer của chúng tôi đã có những thành tích nhất định trong ngành khách sạn
– Phân tích các kênh hợp tác của khách sạn từ đó cho ra các chiến dịch Marketing không xung đột về giá
– Hổ trợ nhân sự giữa các phòng bàn kết hợp nhịp nhàn thông qua nhiệm vụ chéo của từng bộ phận

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

– Hiệu quả mang lại là chỉ số đo lường rõ ràng chuẩn sát, không mờ hồ hay chung chung
– Sự phát triển của bạn là thành công của chúng tôi

Chuẩn bệnh và phân tích số liệu
Chuẩn bệnh và phân tích số liệu

Đây là giai đoạn quan trọng là cơ sở giúp đánh giá các số liệu và tình hình hoạt động Sales & Marketing của doanh nghiệp, từ đó làm nền tảng cho việc hợp tác. Chúng tôi đưa ra các giải pháp và chiến lược tăng doanh thu. Dựa trên những kỹ thuật và quy trình đánh giá được thiết kế chuẩn, khách hàng sẽ được phân tích và hiểu rõ hơn tình hình hoạt động và những điểm mù cần giải quyết trong công tác Sales & Marketing giúp khách hàng hiểu rõ bài toán doanh thu ngắn và dài hạn.

Phân tích khách hàng mục tiêu + hành vi mua hàng
Phân tích khách hàng mục tiêu + hành vi mua hàng

Sau khi thu thập được các số liệu cần thiết, các thông tin sẽ được phân tích cùng với nhóm dự án của chúng tôi. Bằng cách đưa ra các vấn đề liên quan đến thị trường, đối thủ, phân tích SWOP… chúng tôi đưa ra bảng kế hoạch khai thác thị trường giúp khai thác triệt để các kênh Marketing,  chọn kĩ thuật tăng doanh thu theo giai đoạn phù hợp. Điểm mạnh là chúng tôi sẽ lập mỗi bảng kế hoạch riêng phù hợp cho từng phân khúc khách hàng khác nhau, dựa trên bảng phân tích của cả team kế hoạch và được xét duyệt bởi quản lý dự án, nhằm đảm bảo mang lại giá trị và kết quả cao nhất cho đối tác.

Xây dựng chiến lược giá đa kênh
Xây dựng chiến lược giá đa kênh

Chiến lược đa kênh là việc thương hiệu của doanh nghiệp xuất hiện trên tất cả các kênh truyền thông, với tầng xuất phù hợp giúp khách hàng ghi nhớ sâu vào tâm trí sản phẩm và thương hiệu của bạn, từ đó hình thành trong tâm trí khách hàng một thói quen nhớ đến tên doanh nghiệp bạn đầu tiên khi họ muốn mua sản phẩm( lưu ý: các kênh được sử dụng sẽ nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp)

Vận hành và tối ưu kênh OTAs, E -Commerce
Vận hành và tối ưu kênh OTAs, E -Commerce

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, khách hàng đang dần chuyển qua mua bán và giao dịch qua mạng. Nên thị phần khách hàng và doanh thu đến từ kênh bán phòng OTAs rất đáng kể và luôn có xu hướng ngày càng tăng, do đó nhiều Online Agent đang tích cực xây dựng flatform riêng cho họ và tham vọng muốn chiếm thị trường tiềm năng này. Vì thế để tận dụng và tối ưu kênh bán phòng OTAs, việc đầu tiên khách sạn cần làm là phải hiểu luật chơi, thuật toán và tư duy chiến lược cho kênh bán phòng đặc thù này, sau đó là đòn bẩy và các bước quản trị doanh thu. VNHmedia là đơn vị tiên phong trao chìa khóa giải pháp, chúng tôi hoạch định các bước thực hiện và tính toán kĩ lưỡng  cùng nhóm dự án công ty, từ những chi tiết nhỏ nhất đến chiến lược chuyên sâu, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao về Marketing và doanh thu.

Báo cáo và đo lường doanh thu
Báo cáo và đo lường doanh thu

Đưa ra các số liệu báo cáo cụ thể về những kênh Marketing hiện tại, từ đó đối đa hóa doanh thu trên mỗi kênh với các chiến lược Marketing khai thác kênh từ nhiều nguồn.

Xây dựng chính sách hoa hồng
Xây dựng chính sách hoa hồng

Chính sách hoa hồng cho Marketing, Sale, hay CSKH… nhìn thì có vẻ đơn giản và không được các nhà quản trị KS quan tâm nhiều, nhưng đằng sau đó để xây dựng được 1 chính sách cân bằng, làm đòn bẩy và động lực cho nhân sư đòi hỏi nhiều kỹ thuật chuyên môn, và tầm nhìn xa. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và bàn giao các phương pháp phổ biến nhất hiện đang được sử dụng ở các KS quốc tế, kết hợp và chuyển đổi thành cách tính phù hợp với mô hình kinh doanh của khách hàng đóng góp 1 phần vào hành trình chinh phục mục tiêu trong kinh doanh 1 cách chuyên nghiệp mạ KS đang hướng tới.

Remarketing -tiếp thị lại
Remarketing -tiếp thị lại

Để tiếp thị lại hiệu quả, cần đòi hỏi doanh nghiệp cần xác định hành trình khách hàng vững chắc, các chương trình cách thức làm Marketing cần đựơc lên kế hoạch tỉ mỉ, tìm kiếm và phân loại khách hàng, quan trọng hơn hết là đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp cho từng giai đoạn khách hàng đã được xác định, tĩ suất lợi nhuận cũng nên được cân nhắc cho các trương trình tiếp thị lại.

Quy trình thực hiện