|
Bền Vững13.990.000 |
Tối Ưu11.990.000 |
Đòn bẩy9.990.000 |
Đồng hành7.990.000 |
---|---|---|---|---|
Chuẩn bệnh và phân tích số liệu | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ |
Phân tích khách hàng mục tiêu + hành vi mua hàng | ✔ | ✔ | ✔ | |
Phân tích đối thủ cạnh tranh | ✔ | ✔ | ||
Xây dựng lợi điểm bán hàng | ||||
Xây dựng chuỗi giá trị doanh nghiệp. | ||||
Xây dựng chiến lược sản phẩm | ||||
Xây dựng chiến lược giá đa kênh | ||||
Truyền thông văn hóa doanh nghiệp thực thi | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ |
Lên kế hoạch khai thác thị trường online + offline | ||||
Hoạch định chiến lược Promotion & Boost Sale | ||||
Xây dựng Product Budget/ Rate Code | ||||
Vận hành và tối ưu kênh OTAs, E -Commerce | ✔ | |||
Xây dựng doanh nghiệp bán hàng, tối đa hóa doanh thu | ||||
Performance Marketing - Domestic | ||||
Performance Marketing - Oversea | ||||
Xây dựng kế hoạch Marketing Digital tổng thể | ||||
Xây dựng kế hoạch truyền thông cơ bản | ||||
Xây dựng kế hoạch truyền thông Nâng cao | ||||
Kế hoạch E-Commerce | ||||
Chiến lược Content Marketing | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ |
Xây dựng kế hoạch SEO tự nhiên | ✔ | ✔ | ✔ | |
Tăng Traffic tổng thể | ||||
Quản trị và chăm sóc Website chuyên sâu | ✔ | ✔ | ||
Quản trị và chăm sóc Fanpage chuyên sâu | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ |
Quản trị và chăm sóc Youtube chuyên sâu | ||||
Xây dựng cộng đồng | ||||
Booking và quản trị Facebook (Page Post, Mesenger, Ads…) | ✔ | ✔ | ✔ | |
Booking và quản trị Zalo | ||||
Booking và quản trị Tiktok | ||||
Booking và quản trị Instagram | ✔ | |||
Booking & quản trị Linkedin | ||||
Booking & quản trị Twitter | ||||
Quảng cáo Google Ads ( Google Search, Shopping, GDN…) | ✔ | ✔ | ✔ | |
Quảng cáo Youtube | ✔ | ✔ | ||
Quảng cáo CocCoc | ||||
Booking VNH Ads Network | ||||
Booking PR Online | ||||
Booking KOLs, Micro/Nano KOLs | ||||
Booking Influencers, Micro/Nano Influencers | ||||
Thiết kế Logo | ||||
Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu | ||||
Thiết kế Visual Commercial | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ |
Thiết kế Mascot, Icon, Sticker, Identify thương hiệu | ||||
Xây dựng nhân hiệu | ||||
Xây dựng thương hiệu sản phẩm | ||||
Nhận dạng thương hiệu doanh nghiệp | ||||
Định hướng Website | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ |
Thiết kế Website | ||||
Thiết kế Website công nghệ cao | ||||
Thiêt kế Website hệ thống | ||||
Xây dựng Landing Page | ✔ | |||
Thiết kế APP | ||||
Set Up bot Marketing | ||||
Set Up phần mềm quản trị khách hàng đa kênh | ||||
Vận hành Chatbot | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ |
Email Marketing | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ |
VNH Database | ||||
Review, Seeding sản phẩm & Dịch vụ | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ |
B to B Marketing -Domestic | ||||
B to B Marketing -Oversea | ||||
Cross Sale -Marketing | ||||
Video Production | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ |
TVC Production | ||||
Press Release- thông tấn báo chí | ||||
Xử lý khủng hoảng truyền thông | ||||
Tổ chức Event | ||||
Sales Caller | ||||
Hỗ trợ trả lời Comment | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ |
Xây dựng quy trình bán hàng | ||||
Xây dựng kịch bản bán hàng | ✔ | ✔ | ||
Xây dựng hệ thống báo cáo Input-Output | ||||
Xây dựng ngân sách tiếp thị và truyền thông | ||||
Xây dựng KPIs, chỉ tiêu bán hàng | ||||
Hoạch định nhân lực | ||||
Xây dựng chính sách hoa hồng | ✔ | |||
Quản trị doanh thu | ||||
Báo cáo và đo lường doanh thu | ||||
Giải pháp chuyển đổi số | ||||
Xác định hành trình khách hàng-Sales Funnels | ✔ | ✔ | ✔ | |
Xây dựng kịch bản CSKH | ✔ | ✔ | ||
Xây dựng chính sách Khách hàng (MEMBER/ GOLD/ PREMIUM) | ||||
Xây dựng quy trình CSKH-BIỂU MẪU | ||||
Xây dựng quy trình CSKH- SYSTEM CRM, DMS | ||||
Remarketing -tiếp thị lại | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ |
“Đổi mới không làm bạn thành công hơn, nhưng không đổi mới sẽ làm bạn lạc hậu.
Thông qua Marketing bạn dẫn lối khách hàng nhận diện ra nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang có.”
Về chúng tôi
VNHMEDIA
Chúng tôi VNHmedia đưa giải pháp để giải quyết những nhu cầu hoàn thiện hơn về dịch vụ quảng cáo nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu của những doanh nghiệp lớn, vừa, và nhỏ hướng tới sự phát triển bền vững.
Đã có rất nhiều quan điểm cho rằng chiến lược marketing là “tốn kém” và nên áp dụng “hữu xạ tự nhiên hương” nhưng với thời đại thông tin phát triển, kéo theo hành vi tiêu dùng của khách hàng cũng thay đổi. Marketing được xem là một phương tiện không thể thiếu giúp cho doanh nghiệp phát triển cũng như in dấu ấn trong lòng khách hàng.
Trên thực tế thì không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ Marketing và làm đúng chuẩn về Marketing. Nên đôi khi chủ doanh nghiệp chỉ chú trọng vào khâu dịch vụ và sản xuất, mà quên đi vai trò thiết yếu của truyền thông Marketing. Đây cũng là hiện trạng mà các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp phải khi chi phí marketing không hề nhỏ. Một doanh nghiệp mong muốn xây dựng một phòng ban Marketing chuyên nghiệp. Bao gồm: Đội ngũ hoạch định chiến lược, khảo sát thị trường, lên (idea) ý tường, và triển khai đồng nhất, thì khoản tiền bỏ ra sẽ làm gia tăng chi phí, mà hiệu quả hay lợi nhuận thu về chưa chắc đã được như mong muốn.
Với thuật ngữ Marketing vận hành đã được rất nhiều quốc gia lớn trên thế giới áp dụng và thành công, chúng tôi nhân bản mô hình này với mong muốn triển khai một cách mạnh mẽ tại Việt Nam, doanh nghiệp thực hiện Marketing thông qua giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và Marketing chính là cầu nối giúp truyền thông điệp đến với khách hàng tiềm năng.
Những gì mà Marketing mang lại là điều không thể phủ nhận, và để giải quyết những lo ngại về chi phí, đội ngũ, tính chuyên môn, VNHmedia ra đời, giúp giải quyết những mối lo âu của các chủ doanh nghiệp. VNHmedia là đơn vị triển khai những chiến dịch Marketing vận hành, chúng tôi đồng hành nâng tầm doanh nghiệp.
Tầm nhìn & Đích đến
Tăng doanh thu, phát triển doanh nghiệp bền vững
Công ty VNHmedia định hướng là đơn vị hàng đầu Việt Nam phát triển MARKETING VẬN HÀNH nâng tầm doanh nghiệp, phát triển bền vững, thịnh vượng thông qua việc cập nhật những quy trình, cách thức vận hành, làm truyền thông thương hiệu và các giải pháp đặc biệt dành riêng cho từng ngành.
Xem thêmĐơn vị kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp thông qua những giá trị nội tại của doanh nghiệp. Với mức chi phí hợp lý trên các gói sản phẩm được đóng gói một cách bài bản.
Nâng tầm giá trị Doanh nghiệp và những nhân sự làm việc trong Doanh nghiệp.
Chúng tôi đưa ra các giải pháp Marketing vận hành và doanh thu áp dụng tri thức Marketing mới nhất.
Doanh nghiệp sẽ được chuyển giao những quy trình và set up bài bản, những kiến thức giúp phát triển nội tại doanh nghiệp, với chí phí tối ưu, khách hàng vận hành ngay lập tức, mang lại lợi nhuận rõ nét.
Giá trị cốt lõi
Chuyên Nghiệp – Con Người – Thành Công
Chuyên nghiệp
1. Chuẩn ngành:
Am hiểu các ngành dịch vụ mà VNHmedia chúng tôi cung cấp, tôi tạo ra dịch vụ tốt cho khách hàng, tôi trao dồi kiến thức để hoàn thiện mình, cống hiến sức lực của mình làm phát triển ngành lên một tầm cao mới.
2. Nhất quán:
Đường lối phát triển luôn được tôi nhất quán từ đầu đến cuối, khi tôi nhất quán với một đường lối thì khách hàng và đồng nghiệp của tôi dễ dàng làm việc để đạt hiệu quả, thành công một cách nhất quán
3. Đổi mới, sáng tạo:
Với con đường cũ sẽ thành lối mòn cũ, tôi sẵn sàng đổi mới, tìm kiếm lối đi mới và không ngừng cải tiến, sáng tạo. Tôi hiểu rằng sáng tạo sẽ giúp cho tôi, đội nhóm, công ty tôi phát triển thành công hơn.
4. Vượt ngưỡng (Xuất sắc):
Tôi không hài lòng khi chỉ tốt mà đối với tôi phải là xuất sắc, dịch vụ mà tôi mang đến phải luôn trên mức mong đợi, hiệu quả đạt được luôn mang giá trị cộng hưởng từ hai phía, tôi tìm giải pháp tối ưu chi phí nhưng chất lượng vẫn đạt chuẩn.
5. Tuân thủ (Hệ thống):
Công ty đề ra hệ thống, và tôi tuân thủ những quy trình này để đi đúng hướng, không bị lệch ra khỏi quỷ đạo, trong quá trình làm việc tôi luôn đúc kết rút kinh nghiệp để đề xuất hoàn thiện hệ thống tối ưu hơn.
6. Dẫn đầu:
Dẫn đầu là điều tôi luôn hướng tới, tôi sáng tạo để luôn là người đi đầu trong lịch vực và chuyên môn của mình. Dẫn đầu chính là tạo cơ hội tốt với một sân chơi mới mà bạn tạo ra, luôn là người dẫn đầu chính là sự thành công.
Con người
1. Phối hợp (Đội ngũ):
Tôi biết rằng mình là một cá thể trong tập thể và năng lượng tập thể tốt thì cá thể cũng như vậy, tôi ưu tiên cho mục tiêu chung của tập thể, hợp tác, hổ trợ, và gắn kết là những tiêu chí tôi luôn làm cho đội ngũ của mình.
2. Chính trực:
Đạo đức giúp con người hướng đến chân thiện mỹ, tôi chính trức trong mọi hành vi của mình, sẵn sàng nhận lỗi và đưa giải pháp xử lý vấn đề, tôi nói sự thật, không nói hai lời, không nói lời châm chọc hay chỉ trích.
3. Phát triển bản thân(Đào tạo):
Tôi hiểu được tri thức là một kho tàng vô tận, do đó tôi luôn quyết tâm học hỏi, tôi là một nhà đào tạo, chủ động, trao truyền kiến thức nhưng không áp đặt mà luôn để khách hàng có định hướng đúng giúp chuyển hóa tri thức của họ thành thực tiễn.
4. Tích cực (Niềm vui):
Thành công là hành trình trải nghiệm, trong hành trình đó tôi luôn tận hưởng những thành quả mình đạt được, và sống tích cực với lựa chọn của mình.
5. Truyền cảm hứng:
Hạnh phúc sẽ nhân đôi khi tôi lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho mọi người, tôi là ngọn đuốc thắp sáng cho đời mình và l?ánh sáng cho người đồng hành cùng tôi.
6. Hành động:
Tôi tập trung vào suy nghĩ và Hành động tạo nên kết quả, sự tự tin bên trong bản thân mình sẽ tạo nên hành động phi thường, giúp ích cho xã hội, cộng đồng.
Thành công
1. Tập trung vào giải pháp:
Tôi tập trung vào giải pháp tối ưu cho khách hàng, kết quả mà tôi tạo ra tôi hoàn toàn chịu khách nhiệm, tôi không thể thay đổi hoàn cảnh và kết quả, nhưng tôi có thể thay đổi cách làm tốt hơn.
2. Giao tiếp:
Thân thiện, nhiệt tình, tôi luôn lắng nghe khách hàng, tôi giao tiếp lịch thiệp, tích cực đối với tập thể và đối với khách hàng. Tôi luôn xin lỗi và cám ơn một cách chân thành. Tôi chỉ nói lời tử tế với mọi người.
3. Biết ơn:
Tôi thực sự biết ơn. Tôi nói cảm ơn và thường xuyên thể hiện lòng biết ơn của mình theo nhiều cách. Tôi ăn mừng thành công của mình cũng như thành công của khách hàng và đội ngũ của tôi. Tôi luôn cố gắng nhắc nhở bản thân mình và những người khác làm những việc đúng đắn.
4. Cho đi và nhận lại:
Công việc là phương tiện để giúp tôi nhận diện khả năng tiềm ẩn của mình và thực hiến hóa lý tưởng cao đẹp của cuộc sống, tôi cân bằng giữa cuộc sống và công việc để có quỷ thời gian kết nối với xung quanh.
5. Cam kết:
Với những giá trị cao đẹp của công ty, tôi cam kết thực hiện hóa Tầm nhìn, Sứ mệnh, Văn hóa của công ty. Luôn tập trung vào giải pháp xử lý vấn đề của khách hàng thông qua thông điệp thành công của VNHmedia.
6. Hạnh phúc:
Tôi hiểu được rằng hạnh phúc đến từ bên trong và hài hòa với thế giới bên ngoài, tôi ban tặng hạnh phúc thì hạnh phúc sự thịnh vượng sẽ đến với tôi.