Việc lựa chọn chiến lược marketing nhà hàng phù hợp là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả của chiến dịch, đặc biệt hình thức khuyến mãi theo tháng đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều thương hiệu hiện nay bởi hiệu quả mà nó mang lại là không thể phủ nhận. Cùng VNHmedia tìm hiểu chi tiết hơn về chiến lược hấp dẫn này bạn nhé!
Chương trình khuyến mãi theo tháng và những điều bạn cần biết
Khuyến mãi theo tháng được xem là một trong những chiến lược marketing nhà hàng đáng học hỏi hiện nay nếu bạn muốn đẩy mạnh doanh số trong thời gian sắp tới. Để thực hiện chương trình khuyến mãi theo tháng thông thường doanh nghiệp cần quan tâm đến những vấn đề sau:
– Cần nghiên cứu nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp để đưa ra khuyến mãi phù hợp.
– Lên kế hoạch khuyến mãi dài hạn theo quý/năm để luôn chủ động trong quá trình thực hiện chương trình khuyến mãi.
– Lắng nghe và nhanh chóng thay đổi chương trình khuyến mãi nếu không thực sự phù hợp và được khách hàng đón nhận.
– Hãy cung cấp chương trình khuyến mãi thiết thực và giải quyết được vấn đề của khách hàng.
Chương trình khuyến mãi theo tháng mang đến rất nhiều cơ hội thu hút khách hàng tiềm năng
Lợi ích khi thực hiện chương trình khuyến mãi theo tháng
Không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu lớn như: Lotteria, KFC, MC Donals,… liên tục tung ra chương trình khuyến mãi theo tháng mà bởi hiệu quả mà nó mang lại cho chiến lược marketing nhà hàng của họ luôn khả thi. Vì vậy, không có lý do gì khiến bạn có thể từ chối chiến lược marketing này khi biết thêm về những lợi ích nhận được từ chiến lược:
– Huấn luyện hành vi tiêu dùng cho khách hàng khi nhớ đến thương hiệu của bạn so với các thương hiệu khác.
– Đẩy mạnh doanh số tháng dễ dàng nhờ vào các chương trình khuyến mãi mà nếu không có nó doanh số của bạn không thể vượt mức.
Quan trọng hơn, bạn còn có thể duy trì được lượng khách hàng đều đặn bởi họ sẽ luôn nhớ đến thương hiệu của bạn nếu muốn thu được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tiếp theo.
Khuyến mãi theo tháng giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả
_______________________
Xem thêm thông tin hữu ích dành cho bạn:
4 Điều cần biết để xây dựng chiến lược marketing khách sạn hiệu quả
Lưu ý gì để chương trình khuyến mãi luôn đảm bảo hiệu quả
Khi thực hiện chương trình khuyến mãi theo tháng, lưu ý là điều không thể tránh khỏi nếu doanh nghiệp của bạn muốn đảm bảo hiệu quả chiến lược marketing nhà hàng, cụ thể đó là:
– Chỉ xây dựng khuyến mãi thực sự hợp lý và mang lại lợi ích cho khách hàng thay vì những chương trình không thiết thực khiến khách hàng cảm thấy không thiện chí, thiếu hấp dẫn khi tiếp cận chương trình.
– Kế hoạch khuyến mãi cần được thực hiện liên tục và có những điều chỉnh phù hợp so với từng thời điểm, từng mùa nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng dù là khuyến mãi.
Khuyến mãi hiệu quả hơn nếu tuân thủ đúng nguyên tắc
Quan trọng hơn, với sự hỗ trợ từ VNHmedia bạn sẽ được tư vấn tận tình cách xây dựng và phát triển chiến lược marketing nhà hàng nhằm mang lại những hiệu quả tích cực nhất từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Đặc biệt, với những thương hiệu nhà hàng mới xuất hiện trên thị trường hoặc sắp ra mắt, VNHmedia sẽ dành cho bạn những lời khuyên thiết thực để định hình và phát triển thương hiệu một cách tốt nhất ngay từ những bước đầu tiên.