12 Hình thức phổ biến cho nhà quảng cáo Facebook chuyên nghiệp

Bạn đã thật sự tận dụng được hết những hình thức quảng cáo mà Facebook cung cấp. Hiện nay facebook là 1 nền tảng quảng cáo phổ biến và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp vì Facebook ngày càng phát triển và Facebook Ads không ngừng mở rộng phạm vi sân chơi. Thật vậy, cơ hội sẽ dành cho tất cả mọi người nhưng lại đòi hỏi sự am hiểu chuyên sâu. Hãy cùng VNHmedia tìm hiểu 12 loại hình quảng cáo tuyệt vời của Facebook, được nhiều nhà quảng cáo, marketing vận hành sử dụng nhé!

 

Carousel Ads – Quảng cáo dạng băng chuyền

Hình thức quảng cáo này cho phép hiển thị dưới dạng Slide liên tiếp trên 2 giao diện máy tính & điện thoại di động. Ưu điểm có thể giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ cùng một lúc. Các hình ảnh nên truyền tải chặt chẽ thông điệp giúp tăng hiệu quả hiệu ứng khách hàng. Chú ý: Hình ảnh sắc nét, kích thước 600 x 600, tiêu đề QC 25 kí tự, đoạn QC 90 ký tự, phần mô tả SP 30 kí tự. Đây cũng là một hình thức quảng cáo được rất nhiều doanh nghiệp đang thực hiện marketing vận hành lựa chọn. 

marketing vận hành

Đây là hình thức quảng cáo cho hiệu quả tốt

 

Dynamic Product Ads – Quảng cáo sản phẩm động

Hình thức quảng cáo là Remarketing rất hiệu quả. Sản phẩm sẽ xuất hiện lại trên Newfeed khách hàng, khi khách hàng chọn sản phẩm vào giỏ hàng nhưng chưa mua. Quảng cáo sản phẩm động có khả năng cá nhân hóa và hiệu quả cao, đạt mục tiêu cùng lúc như xem hàng, chọn sản phẩm vào giỏ hàng, bán chéo… Ưu điểm của hình thức quảng cáo này là nhà quảng cáo chỉ cần tạo quảng cáo trên Facebook, nền tảng này sẽ thu thập và hoàn thiện các thông tin sản phẩm, mô tả, URL hình ảnh, trang đích…

 

Feature Videos – Quảng cáo đoạn Video đặc trưng

Quảng cáo Video có thể truyền tải thông điệp của thương hiệu đến khách hàng một cách dễ dàng và tạo sự chú ý, hứng thú cao hơn so với hình ảnh hoặc các bài viết thông thường. Do tính chất chuyển động và nội dung hấp dẫn, các nhà quảng cáo dễ dàng tiếp cận và phân tích khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn khi thực hiện marketing vận hành.

 

Quảng cáo Facebook Leads

Đây là hình thức quảng cáo phổ biến để thu thập lấy thông tin khách hàng như Email, số điện thoại… Ngoài ra hình thức này có thể giúp tăng Traffic thu hút thêm lượt truy cập và lượt xem trên Website.

marketing vận hành

Quảng cáo giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng

 

Abandoned Cart Ads – Quảng cáo giỏ hàng

Ưu điểm giúp thúc đẩy tâm lý mua hàng trên Website. Chú ý thêm các Voucher khuyến mãi 10%, 20%… giúp kích thích khách hàng ra quyết định thanh toán.

 

Event Responsive – Quảng cáo sự kiện

Hình thức quảng cáo này thường dùng để quảng cáo thương hiệu và Chăm sóc khách hàng cũ quay lại mua hàng trên Website. Do đó, sẽ tối ưu được hành vi khách hàng và chi phí quảng cáo. 

 

Domain Ads – Quảng cáo Click to Web Facebook 

Ưu điểm của hình thức quảng cáo này là tích hợp Fanpage với Website, khi khách hàng click vào link quảng cáo sẽ điều hướng về Fanpage hoặc Website. Chú ý hình thức quảng cáo này được hiển thị trên dòng thời gian, Cột bên phải không hỗ trợ trên Mobile. 

______________________

Xem thêm thông tin hữu ích dành cho bạn:

Thuê ngoài hay xây dựng phòng marketing?

 

Quảng cáo click to Website Multi Product

Ưu điểm có thể quảng cáo 5 hình ảnh sản phẩm khác nhau trong 1 chiến dịch, SP thể hiện tiêu đề, mô tả riêng. Giúp khách hàng ra quyết định nhanh chóng & Remarketing những khách hàng chưa chuyển đổi. Đây cũng là hình thức quảng cáo được chú trọng trong các chiến dịch marketing vận hành

 

Quảng cáo Page Likes

Ưu điểm của hình thức quảng cáo này phù hợp cho các doanh nghiệp cần sự quan tâm của cộng đồng, Nút like Fanpage được hiển thị nổi bật trên mẫu quảng cáo, và chỉ được tính phí quảng cáo trên số lần khách hàng like page.

marketing vận hành

Quảng cáo Like Page vẫn luôn cần thiết với các thương hiệu

 

Page Post Engagement – Quảng cáo dạng bài viết thu hút

Giúp tăng tương tác cho các bài viết bán hàng, nội dung và hình ảnh cần được thiết kế và tính toán kỹ lưỡng.

 

Quảng cáo Offer Claim

Thông thường dùng chạy các chương trình khuyến mãi cho thành viên trên Fanpage, đi kèm với lời kêu gọi hành động để kích thích mua hàng – Get OfFer – Call to Action.

 

Quảng cáo cài đặt ứng dụng 

Mục đích của hình thức quảng cáo này giúp tăng lượng khách hàng cài đặt ứng dụng trên điện thoại trên Android và iOs. Quảng cáo hiển thị trên Fanpage doanh nghiệp, trên ứng dụng và nút kêu gọi hành động nổi bật: Use App hoặc Install Now.

VNHmedia xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể chuyên nghiệp, ứng dụng nhiều kiến thức chuyên sâu trên các nền tảng quảng cáo Online. Chúng tôi sẽ thiết lập cho doanh nghiệp một lộ trình phù hợp giúp tăng hiệu quả quảng cáo ở chi phí phù hợp. Liên hệ với chúng tôi hôm nay để được tư vấn 1:1 để sớm tìm thấy kế hoạch marketing vận hành cực đỉnh cho doanh nghiệp của bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *