Giải Pháp Marketing Cho Spa Tối Ưu Hoá Chi Phí

 

Marketing quảng bá đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu cũng như thành công của một doanh nghiệp spa. Tuy nhiên, công ty spa mới mở với số vốn nhỏ thì liệu có giải pháp marketing cho spa tối ưu chi phí nhưng vẫn hiệu quả tốt nhất.

giải pháp marketing cho spa

Tiếp thị nội dung là giải pháp marketing cho spa

Lưu ý khi thực hiện giải pháp marketing cho spa

Do công ty mới thành lập nên việc tạo nên chiến lược marketing hiệu quả là một việc vô cùng quan trọng. Hãy chú ý những yếu tố sau đây để có giải pháp marketing cho spa hiệu quả cũng như khả thi với chi phí nhỏ.

1. Tập trung vào tiếp thị nội dung

Nguyên tắc của tiếp thị truyền thống là thu hút sự chú ý của người dùng trong một khoảng thời gian. Đó có thể một video quảng cáo khoảng 30 giây, một banner hay là một câu slogan. Dù ngắn nhưng nội dung bắt mắt, theo xu hướng với câu từ dễ nhớ sẽ khiến người dùng chú ý và dẫn dắt sử dụng dịch vụ của spa.

Tiếp thị nội dung tuân theo nguyên tắc thu hút sự chú ý và sự tò mò, hiếu kỳ của người tiêu dùng. Theo đó, nhà tiếp thị sẽ cung cấp các nội dung sử dụng được và dẫn tới hành động trực tiếp có liên quan tới đời sống của người tiêu dùng. Chẳng hạn như khi bạn tiếp thị spa  thì bạn phải đưa ra bài viết có thông tin hoặc video về công đoạn dịch vụ được tiến hành, các bước chăm sóc bằng máy công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Những thông tin này vô cùng hữu ích và giá trị hơn để khách hàng có sự hiểu biết hơn về quy trình dịch vụ, khách hàng sẽ cảm thấy tin cậy hơn và cuối cùng là trở thành khách hàng trung thành với dịch vụ spa của bạn.

Tiếp thị nội dung theo các chuyên gia tiếp thị đánh giá là trở thành một phương pháp mang lại sự tin tưởng và biến đổi người dùng thông thường thành khách hàng trung thành luôn luôn sử dụng spa bên mình.

2. Xác định đối tượng khách hàng

Khoanh vùng khách hàng mục tiêu là phương pháp cốt yếu của nhà tiếp thị trong giải pháp marketing cho spa. Dù doanh nghiệp quy mô nhỏ thì bạn cần tuyệt đối tránh rủi ro gây thua lỗ. Bạn cần tìm những ai đang cần mua sản phẩm để đạt được lợi nhuận tối ưu hoá chi phí. Mạng xã hội Facebook là công cụ giúp khoanh vùng khách hàng một cách chi tiết như độ tuổi, vùng miền, sở thích và tính cách với mức giá hợp lý.

giải pháp marketing cho spa

Nuôi dưỡng khách hàng rất hữu ích trong marketing spa

3. Nuôi dưỡng khách hàng hiệu quả

Nuôi dưỡng khách hàng hiệu quả là quá trình giúp chuyển đổi lead thành customer. Lead là những người đã bị thuyết phục bởi chiến dịch marketing và tìm đến spa lần đầu tiên. Còn customer là những người đã mua hàng hay sử dụng dịch vụ do phía spa cung cấp. Để bước này thực hiện hiệu quả thì cần có kết hợp nội dung đi kèm với chiến lược giá để họ nhận ra lới ích lớn để duy trì và tiếp tục sử dụng dịch vụ sau lần đầu tiên.

4. Chiến lược ngân sách

Ngân sách sẽ quyết định tới giải pháp thực hiện marketing cho spa. Đối với spa có quy mô nhỏ thì nên tính toán ngân sách cẩn trọng và chính xác để việc marketing spa đạt hiệu quả mà không ảnh hưởng tới các khía cạnh khác của spa. Bạn cần nên tính toán ngân sách dựa trên mục tiêu của chiến dịch marketing để có các bước đi phát triển và đạt được mục tiêu mình đề ra.

Đơn Vị Chuyên Về Giải Pháp Marketing Số Một Việt Nam

VNH Media là đơn vị chuyên về marketing có các dịch vụ đa dạng, cung cấp giải pháp marketing vận hành lĩnh vực làm đẹp gồm chăm sóc fanpage, chạy quảng cáo, marketing tổng thể và kết hợp vận hành,..bằng ý tưởng sáng tạo, mới mẻ với chi phí tối ưu dành cho khách hàng. Hãy liên hệ ngày vào số hotline 0972.291.313 để đội ngũ VNHmedia liên hệ và cung cấp Marketing tổng thể dành riêng cho ngành làm đẹp.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *