Yếu tố quyết định thành công cho các quảng cáo spa

Quảng cáo là một hình thức truyền thông, chiến lược kinh doanh hiệu quả nhằm  mang lại doanh thu cao cho một doanh nghiệp. Thế nhưng, với những người lần đầu chưa có kinh nghiệm quảng cáo spa của mình hay các loại hình dịch vụ khác thì sẽ gặp không ít khó khăn vì chưa nắm rõ đâu là những yếu tố quyết định sự thành công cũng như hướng đi như thế nào. Chính vì vậy, qua bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ làm rõ những yêu cầu để khách hàng có thể vận dụng dễ dàng trong công việc kinh doanh của mình.

 

Chất lượng dịch vụ

Một trong những yếu tố đầu tiên bạn muốn thành công trong chiến lược quảng cáo spa chính là duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ bởi đây là hai yếu tố luôn luôn song hành cùng nhau. Chất lượng dịch vụ tốt thể hiện ở độ hiệu quả trong quá trình trị liệu, thái độ phục vụ của nhân viên spa mang lại cho khách hàng và tất cả sẽ được thể hiện bằng sự đánh giá trải nghiệm thực tế của khách hàng. 

quảng cáo spa

Chất lượng dịch vụ tốt khiến khách hàng hài lòng, thỏa mãn, đáp ứng được những mong đợi

Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt thì tính năng sản phẩm cũng nên nổi bật, đa dạng so với những cơ sở spa khác. Đa dạng các loại hình dịch vụ từ chăm sóc da đến tiến trình trị liệu, thẩm mỹ,… đi kèm với chất lượng tốt, giá cả phù hợp sẽ được khách hàng để mắt, chú ý đến. Và đây sẽ là điểm dừng chân được ưa chuộng của khách hàng trong những lần trị liệu khác. 

 

Chiến lược Marketing

Bên cạnh chất lượng dịch vụ thì chiến lược Marketing cũng được xem là một yếu tố dẫn đến thành công trong quá trình quảng cáo spa. Xây dựng chiến lược marketing spa sẽ giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ spa dễ dàng và nhanh chóng hơn. Và việc xác định được chiến lược marketing sẽ giúp bạn tránh khỏi tình huống lãng phí tài chính. Chiến lược quảng cáo spa có thể dựa trên hai yếu tố như sau:

Các yếu tố trong marketing hỗn hợp như chiến lược về các loại hình dịch vụ chăm sóc da, trị liệu; chiến lược về giá cả và chiến lược truyền thông, quảng bá đến với khách hàng. 

Chiến lược marketing hiệu quả sẽ mang lại thành công lớn về lượng truy cập

Các phương án lựa chọn thị trường mục tiêu như chiến lược marketing phân biệt, chiến lược marketing không phân biệt và chiến lược marketing tập trung.

 

Quy trình quảng cáo spa chuẩn

Quy trình quảng cáo spa chuẩn gồm có những bước cơ bản như sau: 

– Tiếp cận khách hàng bằng quảng cáo spa: thông qua những chiếc viral video, những món quà tặng miễn phí từ trải nghiệm dịch vụ hay quá trình tương tác trên fanpage để giúp khách hàng nhận diện thương hiệu và tìm ra những nguồn khách hàng tiềm năng. 

– Khơi gợi nhu cầu từ khách hàng: đưa ra những thông tin về chất lượng dịch vụ spa phù hợp với nhu cầu hiện tại của khách hàng bằng thao tác chạy quảng cáo. Đồng thời cần chứng minh được dịch vụ trị liệu, chăm sóc da của mình là tốt nhất. 

– Đưa ra quyết định để khách hàng chuyển đổi: tại thời điểm này, việc marketing spa vô cùng quan trọng với chiến lược cú hít giúp khách hàng đồng ý, tin tưởng và sử dụng dịch vụ. 

– Duy trì khách hàng trung thành: sử dụng hình thức tin nhắn hỏi thăm, tương tác, chăm sóc fanpage, tri ân khách hàng cũng như gửi thông tin ưu đãi hấp từ từ dịch vụ spa. Đây là cách gắn kết khách hàng với doanh nghiệp. 

_____________________________

Xem thêm thông tin hữu ích dành cho bạn:

Chọn kênh tiếp thị phù hợp cách marketing cho spa tiết kiệm dành cho bạn

 

Một số ý tưởng quảng cáo Spa hiệu quả

Thực hiện Remarketing là một hình thức nhằm hướng đến những đối tượng đã từng tương tác trên trang web mà chưa đăng ký dịch vụ spa. 

Đặt hashtag cho bài quảng cáo là một cách thức giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm loại hình dịch vị spa cũng như thương hiệu doanh nghiệp. 

quảng cáo spa

Tiktok là một ứng dụng quảng cáo đầy hiệu quả hiện nay

Chạy mini game, tặng quà cho khách hàng mới, khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng nhằm thu hút tăng lượt tương tác, lượt tham gia và cơ hội tiếp cận gần hơn với một lượng lớn khách hàng tiềm năng mới. 

Tận dụng khung giờ vàng chạy quảng cáo, đây là thời điểm có số lượng truy cập internet và mạng xã hội cao nhất trong ngày như 1 – 3h chiều, sau 7h tối. 

Chạy target phù hợp giúp khoanh vùng được đối tượng, mục tiêu hướng đến. Tùy vào vị trí của cơ sở spa mà ta có thể chọn giới hạn khu vực địa lý phù hợp cũng như đối tượng là các chị em phụ nữ thay vì đàn ông. 

Với một số thông tin hữu ích về yếu tố quyết định sự thành công trong chiến lược quảng bá spa, nếu khách hàng muốn hiểu rõ dịch vụ marketing chuyên sâu cho spa tại VNHmedia, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0972 291 313 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *