3 Lưu ý cần biết khi lên chiến lược marketing cho spa

Với nhu cầu làm đẹp và thư giãn của chị em ngày càng tăng do đó nhiều spa được ra đời. Đây là một trong những ngành kinh doanh có tiềm năng mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên cần phải đầu tư nhiều vào đội ngũ nhân viên cũng như nâng cao trình độ và công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Số đông ngày nay chị em chúng ta thường “mách nhau” những địa điểm spa uy tín chất lượng. Như vậy chúng ta cần phải biết đến chiến lược marketing cho spa việc này sẽ thu hút kinh doanh hiệu quả hơn.

 

Xác định ngân sách đầu tư ngay từ đầu

Ngân sách là một trong những yếu tố quan trọng khi lên chiến lược marketing cho spa. Để có một chiến dịch marketing hiệu quả bạn cần xác định ngân sách tương xứng với từng đối thủ mà bạn muốn cạnh tranh trực tiếp. Bởi vì, nếu bạn muốn tìm khách hàng kéo về spa của mình thì phải đầu tư mạnh marketing hơn đối thủ của mình, nếu ngân sách thấp hơn thì đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ hút một lượng khách không nhỏ từ phía bạn.

Ngoài ra, bạn nên cân nhắc thật kỹ nguồn ngân sách trước khi ra quyết định thực hiện chiến dịch. Bạn cần so sánh nguồn lực hiện tại cũng như ngân sách quảng cáo của những chiến dịch trước để đánh giá được mức độ hiệu quả.

Hơn nữa, tùy thuộc vào mức độ kỳ vọng của doanh nghiệp. Trong trường hợp muốn tăng doanh số lên thì việc tăng ngân sách là một điều cần thiết. Số ngân sách lúc này sẽ được xác định dựa trên mức độ lợi nhuận mà doanh nghiệp của bạn kỳ vọng về doanh số bán hàng theo phần trăm.

chiến lược marketing cho spa

Xác định ngân sách đầu tư ngay từ đầu

 

Hạn chế tối đa rủi ro từ thực tế

Việc lên chiến lược marketing cho spa là vô cùng quan trọng nó giúp hạn chế tối đa những giữ ra từ thực tế. Hơn nữa còn giúp cho bạn có thể tiếp cận được một lượng lớn khách hàng với định hướng marketing phù hợp và tối ưu nhất cho doanh nghiệp của mình.

_____________________________

Xem thêm thông tin hữu ích dành cho bạn:

Các hình thức quảng cáo Spa bạn nên biết

 

Lập kế hoạch chi tiết & bài bản

Đầu tiên, bạn cần xác định được mục đích marketing của mình nếu muốn khởi đầu bằng một kế hoạch chiến lược. Để đánh giá mức độ hiệu quả của nó trên các trang mạng xã hội bạn cần có một kế hoạch thật chi tiết và bài bản. 

Để lập được một kế hoạch chi tiết và bài bản, bạn cần tập trung vào các vấn đề nghiên cứu thị trường khách hàng và đối thủ cạnh tranh trực tiếp spa của bạn thật chi tiết. 

chiến lược marketing cho spa

Lập kế hoạch chi tiết & bài bản

Việc phân tích đối thủ là thật sự cần thiết nó sẽ giúp bạn xác định được đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình là ai? Họ đang thực hiện hoạt động marketing Online nào? trên những kênh thông tin nào? Qua đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường và đưa ra được những chiến lược phát triển cho spa của mình.

Sự thành công của doanh nghiệp phụ thuộc rất lớn vào lượng khách hàng, để nắm được những thông tin cụ thể về tệp khách hàng bạn muốn hướng đến thì phải nghiên cứu thị trường cũng như hành vi, chân dung khách hàng của bạn. Sau khi xác định được những vấn đề này bạn sẽ rút ra cho mình được định hướng cũng như xây dựng một kế hoạch thật chi tiết nói lên thông điệp Marketing doanh nghiệp của bạn.

chiến lược marketing cho spa

Dịch vụ marketing chuyên sâu cho spa tại VNHmedia

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ marketing chuyên sâu cho spa thì VNHmedia là một sự lựa chọn tuyệt vời cho spa của bạn. Chúng tôi là một trong những đội ngũ marketing chuyên nghiệp uy tín và chất lượng nhất hiện nay với mỗi spa chúng tôi sẽ nghiên cứu, xây dựng một chiến lược marketing cho spa cụ thể để mang lại cho khách hàng những hiệu quả tốt nhất. Tạo ra doanh số khủng và lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *