Để phát triển thương hiệu và gia tăng doanh số cho khách sạn, thì không thể không tìm đến những giải pháp marketing. Tuy nhiên, nếu bạn chọn marketing thuê ngoài và phó thác công việc này cho đơn vị đối tác thì bạn nhất định phải tìm hiểu thật kỹ về đơn vị cung cấp dịch vụ marketing ấy. Vì nếu trao thân gửi phận cho một nơi kém uy tín, không có nhiều kinh nghiệm. Thì kết quả nhận lại không những không giúp doanh số bứt phá mà còn làm ảnh hưởng xấu đến thương hiệu. Trong bài viết này, VNHmedia sẽ giúp bạn đưa ra 3 yếu tố quyết định đánh giá công ty marketing khách sạn đạt chuẩn. Từ đó giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn lựa nơi xứng đáng để phát triển doanh nghiệp.
Thương hiệu
Sẽ không có gì là bất logic khi bạn phải quan tâm đến thương hiệu của đơn vị marketing nếu bạn đang đi tìm kiếm đơn vị làm thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Vì một đơn vị với sứ mệnh nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp, đầu tiên họ phải biết làm thương hiệu cho chính bản thân họ. Để có cái “show” ra với khách hàng của họ, và giúp khách tin tưởng hơn.
Như vậy “thương hiệu” chính là yếu tố đầu tiên quyết định đánh giá công ty marketing khách sạn đạt chuẩn, mà bạn cần đề cập đến. Một công ty cung cấp giải pháp marketing thuê ngoài có thương hiệu nghĩa là:
– Nổi tiếng trong giới ngành.
– Được google đề xuất lên top đầu hoặc trang đầu của công cụ tìm kiếm.
– Có một website thật hoàn hảo với đầy đủ thông tin, bố cục sắp xếp hài hòa, nhiều tính năng nổi trội,…
– Luôn biết cách điều hướng khách hàng ghi nhớ thông điệp của doanh nghiệp.
Ngoài những điều trên, công ty marketing khách sạn có thương hiệu còn được quyết định bởi thâm niên hoạt động, trình độ của đội ngũ nhân sự,…
Thương hiệu là yếu tố tiên phong để đánh giá một đơn vị marketing chuyên nghiệp
Dự án đã thực hiện
Có thể nói, những gì công ty marketing khách sạn thực thi với khách của họ trước đó chính là bằng chứng rõ ràng nhất để chứng minh thực lực với các khách hàng mới. Bằng cách xem qua những dự án đã thực hiện, bạn có thể xác định được công ty marketing này liệu có phải là nơi xứng đáng để “gửi gắm”.
Thông thường trên các kênh truyền thông nội bộ, đơn vị marketing sẽ show ra những gì tốt nhất họ đã làm được trước đó. Nên bạn sẽ không quá khó khăn để biết về khách hàng của họ. Biết về các dịch vụ mà những khách hàng của họ đã sử dụng, cũng như hiệu quả đạt được cho từng dự án là như thế nào?
Nếu công ty marketing này có lượng khách hàng càng nhiều, chứng tỏ họ càng có sự uy tín. Ngoài ra, những khách hàng có tiếng cũng sẽ góp phần tăng thêm sự tín nhiệm. Và bạn hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng rằng họ sẽ giúp doanh nghiệp bạn sớm vươn xa.
Dự án khách hàng của đơn vị marketing chính là bằng chứng rõ ràng để chứng minh thực lực của họ
___________________________
Xem thêm thông tin hữu ích dành cho bạn:
Tại sao bạn cần thiết kế website đặt phòng khách sạn chuyên nghiệp?
Cam kết đi kèm
Marketing là một quá trình dài lâu và cần nhiều chiến lược phù hợp để đi đến hiệu quả, dù bất cứ lĩnh vực nào. Do đó, không thể yêu cầu công ty marketing khách sạn phải cam kết hiệu quả ngay tức thời. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ hoàn toàn không có một cam kết nào khi tư vấn chiến lược marketing và thực thi chiến lược đó.
Một đơn vị cung cấp dịch vụ marketing khách sạn sẽ đưa ra những chính sách cam kết sau khoảng thời gian thực hiện kế hoạch. Cam kết này có thể là chỉ số traffic website, vị thứ trên google, lượng người tiếp cận/ tương tác trên từng bài viết của fanpage, tỉ lệ người book phòng trên landing page hoặc trên kênh OTA… Nhìn chung, tuỳ theo cách thức marketing là gì mà sẽ có những cam kết cụ thể. Và để chắc chắn hơn với doanh nghiệp, họ sẽ đưa ra những chỉ số KPI làm mục tiêu. Đây là lý do, xuyên suốt quá trình làm marketing, các chuyên viên không ngừng thay đổi cách thức thực hiện để đảm bảo đáp ứng KPI đã “hô”.
Cam kết sẽ giúp khách hàng có niềm tin hơn với công ty marketing
Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn đưa ra 3 yếu tố hàng đầu để đánh giá công ty marketing đạt chuẩn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị marketing cho nhà hàng, khách sạn thì VNHmedia chúng tôi tự tin trở thành đơn vị đồng hành cùng bạn. Với kiến thức chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra những giải pháp chuyên sâu để phát triển thương hiệu, khai phá những ưu điểm của doanh nghiệp, và giúp bạn vươn tầm trong tương lai.