Marketing online – Hiệu quả hay không trong tay bạn

Marketing online đang là vũ khí tối thượng của bất kỳ doanh nghiệp nào nếu muốn xâm nhập và tạo bức phá cho sản phẩm dịch vụ của mình trên thị trường. Tuy nhiên, để vận dụng thành công Marketing online không phải là điều đơn giản bởi nó đòi hỏi ở doanh nghiệp rất nhiều yếu tố thời cuộc và kỹ năng cao. Vậy đâu là kinh nghiệm hữu ích dành cho doanh nghiệp khi đứng trước bài toán marketing online và thực hiện marketing vận hành thành công?

 

Thực tế mà doanh nghiệp phải đối mặt

Không thể phủ nhận Marketing là một cách tuyệt vời để gia tăng doanh số nếu bạn trang bị cho mình 1 kế hoạch hiệu quả, phù hợp với định hướng của doanh nghiệp. Nhưng nếu chỉ dừng ở tư duy “DÙNG TIỂN ĐỔI TIỀN”, thì thất vọng là điều khó tránh khỏi. Thay vào đó, doanh nghiệp nên tập trung vào một nền tảng giá trị, trước khi chạy các chiến dịch quảng cáo. Nếu bạn tạo ra các chuỗi giá trị, hướng đến trải nghiệm của khách hàng, các chiến lược marketing vận hành đúng với đặc thù doanh nghiệp hay nhận dạng thương hiệu…, thì ngân sách cho Marketing là khoản đầu tư có lời. 

marketing vận hành

Marketing online lựa chọn số 1 để tiếp cận thị trường

_______________________

Xem thêm thông tin hữu ích dành cho bạn:

Trước khi chạy các chiến dịch quảng cáo – Hãy chú ý 4 yếu tố cốt lõi

 

Vậy đâu là lỗi doanh nghiệp cần tránh?

Chính suy nghĩ muốn nhanh chóng gặt hái thành công đã khiến phần lớn doanh nghiệp không đạt được kết quả kinh doanh vì có thể mắc phải những lỗi cần tránh:

  • Nhân sự không đủ chuyên môn, thực chiến cao
  • Không xây dựng kế hoạch tổng thể
  • Mong đợi kết quả quá sớm
  • Sao chép nhưng thiếu sáng tạo
  • Không hiệu suất và thiếu tập trung
  • Ngại gặp chuyên gia
  • Khởi động chậm
  • Mô hình Sales –Marketing – CSKH chưa chuyên nghiệp

Đây là những lỗi cơ bản mà đa phần doanh nghiệp nào cũng từng gặp phải trong quá trình xây dựng và phát triển. Do đó, nếu bạn chưa có sẵn một bộ phận hỗ trợ cần thiết thì cần đặt mục tiêu ngắn lại để dễ dàng thực hiện hơn. 

marketing vận hành

Đừng đặt mục tiêu marketing online quá cao khi bạn chưa thực sự sẵn sàng

Với những chia sẻ nêu trên, VNHmedia tin rằng doanh nghiệp sẽ sớm đạt được những mục tiêu nhất định cho mình nếu biết được đâu là lựa chọn cần thiết cho mình. Và đừng quên VNHmedia nếu bạn đang cần các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ để sớm gặt hái được thành công cùng chiến lược marketing vận hành tối ưu mà chúng tôi mang đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *