Với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp spa, marketing đang dần là một công cụ tuyệt vời để giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên để có một chiến lược hiệu quả cũng cần kết hợp với các chiến dịch quảng cáo cho spa thật phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến. Vậy quy trình chạy quảng cáo spa facebook chuẩn như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.
Giai đoạn mở rộng thương hiệu
Doanh nghiệp Spa của bạn đang ở giai đoạn mở rộng quy mô thương hiệu vậy làm sao để “đánh” đúng được đối tượng? Ở phần này bạn chỉ cần quan tâm đến những người có sở thích làm đẹp. Do thương hiệu khá mới nên một số cá nhân sẽ biết hoặc chưa biết đến thương hiệu của bạn do đó bạn cần:
Xây dựng mục tiêu
Để xây dựng một quy trình quảng cáo spa facebook chuẩn bước đầu tiên là xác định mục tiêu quảng cáo. Nhìn chung đích cuối cùng của giai đoạn này là mang được thông điệp truyền thông đến cho khách hàng hoặc đối tượng mục tiêu mà spa hướng đến.
Hình thức quảng cáo của Facebook
Hiện nay có rất nhiều hình thức quảng cáo của Facebook, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại hình quảng cáo phù hợp. Nếu với một trang spa mới bạn nên khởi đầu bằng những dạng quảng cáo tiếp cận bài viết, video, hoặc kết hợp dẫn link về website nhằm giúp khách hàng tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ cũng như thông điệp mà bạn muốn gửi đến.
Hình thức quảng cáo cần đa dạng & thu hút
Nội dung quảng cáo
Đặc biệt, bạn cần chú ý đến nội dung quảng cáo spa facebook, đây cũng là một phần tác động đến kết quả chiến dịch ads của bạn đấy. Ở bước này bạn cần đẩy mạnh những chương trình giảm giá cũng như tạo thêm nhiều chương trình khuyến mãi thích hợp để chạy quảng cáo. Bạn nên kết hợp những bài viết về làm đẹp hướng dẫn chăm sóc cơ thể, việc này giúp xây dựng được thương hiệu spa cũng như đẩy được một lượng lớn khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tìm đến với spa của bạn. Đừng quên đầu tư thật tốt vào hình ảnh bởi bạn đang làm về dịch vụ làm đẹp nên hình ảnh luôn cần được đầu tư một cách xứng đáng.
Nội dung trong giai đoạn mở rộng thương hiệu là cực kỳ quan trọng
_____________________________
Xem thêm thông tin hữu ích dành cho bạn:
Làm sao để chạy quảng cáo spa thành công?
Giai đoạn chuyển đổi
Sau giai đoạn mở rộng thương hiệu bạn đã có được data của những khách hàng tiềm năng quan tâm trực tiếp đến dịch vụ và sản phẩm làm đẹp của bạn. Lúc này cần kích thích và khuyến khích họ sử dụng thêm dịch vụ của mình như sau:
Hình thức quảng cáo của Facebook
Ở giai đoạn này bạn có thể sử dụng những hình thức quảng cáo như facebook lead ads, quảng cáo bài viết, video dịch vụ… những cách này rất phù hợp cho một doanh nghiệp mới đang trong giai đoạn chuyển đổi. Với mỗi hình thức bạn cũng có thể tùy biến ra rất nhiều bài viết, nhiều chương trình phù hợp với từng giai đoạn cụ thể để tăng tỷ lệ chuyển đổi & đánh trúng nhu cầu của khách hàng theo từng thời điểm thích hợp.
Nội dung quảng cáo
Sau khi đã thu thập được một lượng khách hàng tiềm năng, ở giai đoạn này bạn nên kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ của mình thông qua các chương trình khuyến mãi thật hấp dẫn hoặc có những chiến lược mạnh để “hạ gục” được khách hàng xuống tiền. Ngoài ra cách tốt nhất bạn có thể làm đi kèm với khuyến mãi đó là tạo form để thu thập thêm thông tin khách hàng tiềm năng để gia tăng hiệu quả remarketing khi cần thiết. Đây cũng là một lưu ý quan trọng để gia tăng hiệu quả quảng cáo spa facebook.
Chú trọng đến nội dung quảng cáo
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ tư vấn và định hướng marketing chuyên nghiệp thì khi đến với VNHmedia bạn sẽ không phải lo lắng bởi đội ngũ vô dày dặn kinh nghiệm mà chúng tôi đang có sẽ hỗ trợ bạn những chiến lược tuyệt vời giúp quảng cáo spa facebook thành công.