Xây dựng niềm tin cho khách hàng từ chính quy trình làm việc chuyên nghiệp là cách mà VNHmedia thực hiện nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ marketing vận hành tốt nhất dành cho quý khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Cùng VNHmedia tìm hiểu chi tiết hơn về quy trình làm việc dự án Marketing & Social media của chúng tôi ngay nhé!
Xây dựng kế hoạch phác thảo giai đoạn & lộ trình
Quy trình đầu tiên trong quá trình làm dự án Marketing & Social media tổng thể trong marketing vận hành chính là xây dựng kế hoạch phác thảo giai đoạn và lộ trình. Chính quy trình này sẽ giúp cho quá trình làm dự án trở nên dễ dàng và nhanh chóng đạt được các cam kết ban đầu cũng như không đi chệch hướng. Bên cạnh đó, việc xây dựng kế hoạch và lộ trình cũng giúp cho các doanh nghiệp nắm bắt được cụ thể từng giai đoạn phát triển của dự án từ đó định hướng được những việc cần làm tiếp theo để đảm bảo thương hiệu phát triển bền vững trong tương lai một cách dễ dàng.
Cập nhật các định dạng QC & vị trí hiển thị
Bên cạnh việc phác thảo kế hoạch thì việc cập nhật các định dạng quảng cáo và vị trí hiển thị cũng là quy trình mà chúng tôi luôn chú trọng trong quá trình thực hiện marketing vận hành cho doanh nghiệp của bạn. Quy trình này sẽ giúp doanh nghiệp theo dõi sát sao được vị trí hiển thị của sản phẩm/dịch vụ mà mình cung cấp khi tiếp cận và tìm kiếm khách hàng từ đó có sự điều chỉnh phù hợp để đảm bảo về ngân sách và hiệu quả cho các quảng cáo. Đây là một trong những quy trình quan trọng mà doanh nghiệp tuyệt nhiên nên chú trọng khi sử dụng dịch vụ marketing vận hành bởi nó thực sự quan trọng và có tính quyết định đối với cả chiến dịch marketing.
Vị trí hiển thị sẽ được cập nhật thường xuyên để khách hàng dễ dàng theo dõi
Xây dựng kế hoạch content & sản xuất nội dung
Ngoài quảng cáo, thì việc xây dựng kế hoạch phát triển nội dung cho sản phẩm và dịch vụ mà bạn muốn quảng bá là điều vô cùng quan trọng trong marketing vận hành mà doanh nghiệp nên cần chú trọng khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ. Bởi lẽ nội dung là điều cực kỳ quan trọng để giúp khách hàng có thể hiểu rõ được sản phẩm/dịch vụ cũng như thông điệp mà bạn muốn chuyển tải trong sản phẩm/dịch vụ của mình. Việc không chú trọng vào nội dung vô tình có thể khiến khách hàng hiểu sai lệch về sản phẩm gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của chiến lược marketing và tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Do đó, nội dung chính là chiếc chìa khóa cực kỳ quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần chú trọng để đảm bảo được hiệu quả tốt nhất của sản phẩm/dịch vụ khi tiếp cận khách hàng.
_______________________
Xem thêm thông tin hữu ích dành cho bạn:
Bật mí quy trình thiết kế website tổng thể tại VNHmedia
Public nội dung & Viral trên các kênh online
Sau khi có được nội dung, quy trình tiếp theo trong marketing vận hành chính là public nội dung & tạo được Viral trên các kênh online để tăng traffic cho sản phẩm/dịch vụ mà bạn muốn gửi đến quý khách hàng của mình. Việc tạo được Viral sẽ giúp sản phẩm/dịch vụ của bạn nhanh chóng thu hút được lượng lớn sự quan tâm từ khách hàng từ đó tạo ra được hiệu ứng và thúc đẩy doanh số tăng cao một cách dễ dàng.
Tạo Viral trên các kênh online sẽ giúp doanh nghiệp tăng hiệu ứng truyền thông hiệu quả
Quản trị & tối ưu chiến dịch kênh
Tất cả những quy trình nêu trên trong marketing vận hành sẽ không thể đạt được hiệu quả tốt nhất nếu thiếu đi quy trình quản trị & tối ưu chiến dịch kênh. Chính quy trình này sẽ giúp cho ngân sách chi ra được đảm bảo theo đúng kế hoạch hoặc tối ưu hơn rất nhiều so với ban đầu nếu có những điều chỉnh phù hợp. Đặc biệt, đây cũng là quy trình thể hiện rõ nét được năng lực của đơn vị cung cấp dịch vụ marketing vận hành đối với các doanh nghiệp.
Tối ưu chiến dịch kênh sẽ mang về lợi ích về chi phí
Hy vọng với những thông tin mà VNHmedia chia sẻ nêu trên sẽ giúp quý khách hàng hình dung rõ nét hơn về quy trình làm Marketing & Social media tổng thể mà chúng tôi cung cấp và sớm tìm thấy đáng tác marketing vận hành đáng tin cậy để đồng hành trong thời gian sắp tới.