Thủ thuật Push Sales tăng hiệu quả chiến lược Digital marketing

Trong chiến lược marketing, Push Sales là một trong những hoạt động quan trọng nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng và đảm bảo được KPIs so với mục tiêu đề ra ban đầu. Tuy nhiên, để Push Sales thành công lại không hề đơn giản mà đòi hỏi kỹ thuật và trình độ chuyên môn cao. Vậy đâu là thủ thuật Push Sales mà bạn có thể quan tâm, hãy cùng VNHmedia tìm hiểu ngay nhé!

 

Dynamics

Nếu bạn muốn Push Sales bằng Media Booking để tăng hiệu quả cho chiến lược Digital marketing thì việc chủ động tạo động lực thị trường từ các lực lượng tác động đến giá cả và hành vi của người sản xuất và người tiêu dùng được xem là thủ thuật quan trọng để đẩy mạnh doanh số. Hoạt động này sẽ tạo ra các tín hiệu giá cả do sự biến động của cung và cầu đối với một sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định nhờ đó tạo được nhu cầu và sự quan tâm đối với sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. 

 

Ad network

Ad network cũng được xem là thủ thuật hỗ trợ Push Sales hiệu quả bằng cách tạo ra mạng lưới quảng cáo trung gian kết nối giữa người mua quảng cáo và người bán quảng cáo. Hình thức này được đánh giá vượt trội hơn những hình thức quảng cáo thông thường ở chỗ quảng cáo trực tuyến sử dụng một máy chủ quảng cáo trung tâm để đem thông tin quảng cáo đến cho người dùng. Từ đó bạn có thể lựa chọn người xem quảng cáo, theo dõi được tính hiệu quả cũng như có những con số cụ thể về hoạt động quảng cáo này mà quảng cáo thông thường khó có thể thống kê được.

 

Page post

Là hình thức quảng cáo trên Facebook tăng tương tác cho bài viết của Fanpage trên Facebook giúp gián tiếp tăng fan cho Fanpage. Các tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo view,… Sự hỗ trợ từ Page post với sự tương tác mạnh từ khách hàng mục tiêu cũng là công cụ hỗ trợ Push Sales vô cùng hiệu quả đối với các chiến lược Digital marketing mà bạn đang triển khai. 

 

Facebook ads

Đây cũng là hình thức Push Sales bằng Media Booking phổ biến được rất nhiều thương hiệu lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, vì hình thức này khá dễ thực hiện do khả năng cạnh tranh cũng cao hơn và đòi hỏi người setup Facebook ads phải có đủ kiến thức cũng như trình độ nếu muốn đạt được hiệu quả và tối ưu được chi phí quảng cáo. Do đó, để đảm bảo hiệu quả chiến lược Digital marketing thì đây cũng là công cụ bạn nên khai thác và đừng bỏ qua. 

Digital marketing

Facebook Ads luôn là sự hỗ trợ cần thiết đối với doanh nghiệp

 

Multi product

Một trong những thủ thuật không thể không kể đến để Push Sales bằng Media Booking chính là Multi product, đây là hình thức thay vì chỉ giới thiệu được 1 sản phẩm hay dịch vụ duy nhất như trước đây, quảng cáo đa sản phẩm sẽ cho phép bạn quảng cáo nhiều sản phẩm cùng một lúc, giúp gây chú ý và tiếp cận đa dạng nhu cầu của khách hàng. Giống như quảng cáo post link newfeed nhưng Multi product ads sẽ hỗ trợ lên tới 5 sản phẩm tương ứng 5 đường link, đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng. Với sự hỗ trợ đắc lực này thì việc tăng doanh số chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. 

Digital marketing

Multi product một trải nghiệm mới dành cho doanh nghiệp

 

Messenger

Để kết nối và tư vấn với khách hàng nhằm tăng cường hiệu quả Push Sales thì Messenger vẫn luôn là công cụ hỗ trợ đáng sử dụng hiện nay. Bạn có thể xây dựng rất nhiều kịch bản chăm sóc và bán hàng tự động để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tối ưu được đội ngũ nhân sự. 

 

PR online

Quá trình truyền thông luôn cần thiết và hữu dụng trong chiến lược Digital marketing để hỗ trợ Push Sales. Do đó, đây cũng là công cụ mà bạn nên cân nhắc sử dụng và cần thủ thuật lựa chọn các nền tảng phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa cho chiến dịch mà bạn đang chạy. 

 

Tiktok ads

Những video ngắn có nội dung thu hút, truyền tải đủ thông điệp được đăng trên Tiktok cũng là công cụ giúp quá trình Push Sales của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu bạn tạo được video hiệu quả thì quá trình tiếp cận và chuyển tải được thông điệp đến khách hàng sẽ trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều so với các công cụ khác. 

_______________________

Xem thêm thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tường tận về chiến lược Promotion tăng doanh thu cho Digital marketing

 

Influencer

Influencer tạm hiểu là người có tầm ảnh hưởng và tạo xu thế, có tầm ảnh hưởng lớn đến cộng đồng. Các Influencer có thể là ngôi sao, hot instagram, beauty blogger, vlogger,… được nhiều người biết đến trên diện rộng. Có thể nói đây là một trong những công cụ được dùng để Push Sales cho hiệu quả cao mà rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng đã và đang thực hiện. 

Digital marketing

Kết nối dễ dàng hơn cùng sự góp mặt của các Influencer

 

Google

Không thể phủ nhận Google chính là công cụ chính để tiếp cận khách hàng mà không có một công cụ nào có thể thay thế được hiện nay. Khi đã có một chỗ đứng đủ vững chắc ở Google thì việc tiếp cận khách hàng, mang doanh thu về là điều không hề khó khăn. 

 

VNHnet

Đặc biệt, để khai thác tối đa các thủ thuật Push Sales bằng Media Booking như đã chia sẻ ở trên thì việc lựa chọn một đối tác chiến lược như VNHmedia chính là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp lúc này nếu muốn đẩy mạnh doanh số và mang về những kết quả như bạn mong muốn cho sản phẩm, dịch vụ của mình trong thời gian sắp tới.